Thay mặt kính Xiaomi Mi A3

Ưu đãi độc quyền tại Toha

  • Tặng giftcard giảm giá lên đến 100K
  • Rẻ hơn khi thay nhiều máy
  • Kiểm tra máy miễn phí
  • Không hài lòng hoàn tiền 100%
  • Liên hệ để có giá rẻ nhất
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm công tháo ráp và bảo hành
Số tổng đài Hotline: 0888.239.139 ( 9h - 19h30 )
Chính sách bảo hành rõ ràng, xem thêm

ĐIỂM NỔI BẬT TẠI TOHA

Giá rẻ hơn 50K - 250K đã có bảo hành
 Thời gian trung bình 30P - 1h30 ( ↑ Tùy độ khó )
Sử dụng linh kiện Zin
Hỗ trợ giá nếu trong 2 tuần đầu khách bị rơi rớt, vỡ bể măt kính
Yên tâm tuyệt đối khi sửa chữa

Điện thoại Mi A3 của bạn bị bể kính gây khó khăn khi sử dụng. Bạn đang tìm địa chỉ thay mặt kính Xiaomi Mi A3 uy tín? Toha là địa chỉ thay mặt kính Xiaomi Mi A3 uy tín tại TPHCM . Giá cả hợp lý, chất lượng.

Khi nào có thể thay mặt kính Xiaomi Mi A3?

Khi điện thoại Xiaomi Mi A3 của bạn bị bể kính nhưng vẫn đảm bảo được 2 yếu tố sau:

  • Màn hình hiển thị còn hoạt động tốt:  không bị sọc, loang màu, nhòe màu, chảy mực,…
  • Cảm ứng không bị liệt dòng, đơ , loạn,…

Lúc này bạn chỉ cần thay mặt kính Xiaomi Mi A3 là có thể tiếp tục sử dụng nhé!

Ngược lại nếu một trong hai phần cảm ứng hoặc hiển thị bị những lỗi như trên. Bạn cần phải thay màn hình Xiaomi Mi A3. Tất nhiên rằng việc thay màn hình sẽ tốn chi phí cao hơn so với thay kính.

Thay mặt kính màn hình Xiaomi Mi A3 bao nhiêu?

XEM BẢNG GIÁ THAY TẠI TOHA

***Lưu ý: Giá trên web chưa bao gồm công tháo ráp và bảo hành

Điện thoạiMặt kínhMàn hình
Xiaomi Mi A3400K2.800K

Tại sao chọn Toha để thay mặt kính màn hình Xiaomi Mi A3

mat-kinh-xiaomi

Khi đến với Toha bạn sẽ được :

  • Kiểm tra tư vấn miễn phí
  • Sử dụng linh kiện loại zin, loại tốt nhất thị trường
  • Sử dụng máy ép chân không hiện đại
  • Thời gian thay thế nhanh chóng
  • Kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm
  • Bảo hành hở keo , bọt keo 12 tháng
  • Giảm giá cho khách hàng thân thiết

Quy trình tiếp nhận và thay mặt kính màn hình Xiaomi tại Toha

quy-trinh-sua-chua

B1: Nhân viên tiếp nhận máy từ khách hàng, kiểm tra phát hiện lỗi sơ bộ.
B2: Tư vấn các lỗi của máy. Báo giá cho khách hàng
B3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo ráp , vệ sinh máy sửa chữa, thay thế
B4: Sau khi hoàn thành. Kĩ thuật sẽ kiểm tra lại các chức năng khác của máy một lần nữa trước khi bàn giao máy cho khách hàng. Dán tem bảo hành
B5: Hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại tất cả các chức năng trước khi nhận máy. Bàn giao máy cho khách kèm phiếu bảo hành.

 

Nếu vẫn còn những thắc mắc khác muốn được giải đáp. Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0888.239.139 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


Xem video hướng dẫn thay ép mặt kính Xiaomi tại Toha

 

Bình luận

  Theo dõi  
Thông báo của